TIN TỨC BỆNH VIỆN

TỔNG KẾT CÔNG TÁC TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG NĂM 2020 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG HOẠT ĐỘNG NĂM 2021
[ Cập nhật vào ngày (12/01/2021) ]

Sáng 11/01/2021, Bệnh viện Phụ sản TP. Cần Thơ đã tổ chức buổi làm việc nhằm mục đích tổng kết công tác truyền thông và quản lý chất lượng năm 2021 và từ đó đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2021. Tham dự buổi làm việc bệnh viện vinh dự có sự hiện diện của TS. Huỳnh Bảo Tuân - Giám đốc Trung tâm nghiên cứu & Đào tạo về Quản trị doanh nghiệp - Trường Đại học Bách Khoa TP. HCM.


Trong định hướng năm 2021, TS. Huỳnh Bảo Tuân cũng có một số góp ý đối với bệnh viện như:

- Về công tác chăm sóc khách hàng truyền thông hướng dần đến xây dựng các bộ phận chuyên nghiệp.  Xây dựng các kênh truyền thông số tối ưu nhất nhằm phục vụ cho 2 công tác trên. Bên cạnh đó việc đẩy mạnh truyền thông cho khoa Hỗ trợ sinh sản là điểm nhấn cần phải hướng đến trong năm 2021. Cải thiện mảng chăm sóc khách hàng toàn diện theo toàn bộ hành trình của khách hàng khi khăm khám, nằm viện, xuất viện tại bệnh viện.

- Về công tác quản lý chất lượng trong năm 2021 đi sâu vào xây dựng các đề án cấp Bộ, cấp khu vực. Cung cấp kỹ năng, kiến thức về việc quản lý chất lượng cho viên chức – người lao động đang công tác tại bệnh viện. Ứng dụng công nghệ 4.0 hướng đến việc xây dựng bệnh viện thông minh.

Kết luận tại buổi làm việc, Ông Nguyễn Hữu Dự - Giám đốc bệnh viện đã có lời cám ơn chân thành nhất đến TS. Huỳnh Bảo Tuân đã hỗ trợ và cố vấn chuyên môn cho bệnh viện trong năm 2020 về 2 mảng quản lý chất lượng và truyền thông. Từ đó tiêu chí Quản lý chất lượng trong năm 2021 của bệnh viện đã có bước tiến khi đạt mức 5: 4,48 tăng 0,04 điểm (tăng 0,9 %) so năm 2019. Trong công tác truyền thông của bệnh viện cũng đạt những bước tiến lớn với công tác xây dựng các nội dung truyền thông – Maketing bằng hình thức Video clip năm 2020 tăng 161% so với năm 2019 xây dựng 39 video clip.

Hình lưu niệm tại buổi làm việc

Hướng đến năm 2021, về công tác truyền thông và quản lý chất lượng, sẽ xây dựng các tiêu chí, sản phẩm truyền thông về các chủ đề “An toàn trong phòng Sanh”; “An toàn trong phẫu thuật”; “An toàn trong NICU”; “Phòng xét nghiệm y học cấp 3”. Trong công tác truyền thông PR cá nhân, tập thể phải chú trọng, xây dựng hình ảnh lãnh đạo các khoa phòng. Tiêu chuẩn hóa các bảng biểu, tối ưu tốt nhất cho mảng quản lý chất lượng và truyền thông hướng đến khách hàng.




PHÒNG CÔNG TÁC XÃ HỘI

  In bài viết



tin nổi bật


Liên kiết

  • Quản lý chất lượng
  • Thông Tin Dược
  • Lịch Tuần