Ban Giám đốc đã chú trọng xây dựng và phát triển thương hiệu vì vậy Hội thi xét chọn logo biểu tượng của bệnh viện đã được triển khai ngay từ khi thành lập. Vào ngày 21/12/2014, Bệnh viện Phụ sản TP. Cần Thơ đã chính thức có logo - biểu tưởng nhận diện thương hiệu. Có thể nói, sau 05 năm thành lập và xây dựng, bệnh viện đã phát triển với quy mô hiện đại, không gian rộng rãi, thoáng mát, được đầu tư trang thiết bị mới cùng với đội ngũ nhân viên y tế chuyên môn cao, phục vục chuyên nghiệp giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu và thân thiện khi đến thăm khám tại bệnh viện. Hiện tại bệnh viện Phụ sản TP. Cần Thơ được biết đến không chỉ riêng người dân thành phố Cần Thơ mà còn cả khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, trở thành một thương hiệu bệnh viện tin cậy xứng đáng là “Nơi gửi trọn niềm tin”.
Ý nghĩa Logo bệnh viện Phụ sản TP. Cần Thơ được thể hiện chủ đạo trên vòng tròn, có nền màu hồng và chữ màu trắng, ở chính giữa thể hiện hình cách điệu từ đôi bàn tay tạo thành hình trái tim tạo thành hình tượng người mẹ mang thai với ý nghĩa đôi bàn tay và trái tim y đức; Bên dưới là dòng nước thể hiện trên đó có số “2014” là năm thành lập của bệnh viện; Viền ở phía trên là dòng chữ “Bệnh viện Phụ sản thành phố Cần Thơ” và phía dưới vòng tròn là dòng chữ “Can Tho Gynecology Obstetrics Hospital”
Logo bệnh viện Phụ sản TP. Cần thơ thể hiện được hình ảnh những người thầy thuốc với trái tim nhân hậu đã tận tâm chăm sóc cho người mẹ và đứa con được khỏe mạnh, đặc biệt còn thể hiện được hình ảnh người mẹ mang thai thật hạnh phúc trọn vẹn bên con. Trái tim mang ý nghĩa của sự hạnh phúc và màu hồng thể hiện sự ấm áp, yêu thương, tương lai tươi sáng. Ngoài giải Nhất, bệnh viện đã trao giải Sáng tạo cho hai tác phẩm khác lọt vào vòng chung khảo.
Có thể nói phát triển thương hiệu cũng chính là một cách cam kết và phát triển chất lượng phục vụ cho người bệnh. Hiện tại Logo bệnh viện đã được áp dụng rộng rãi trong toàn bệnh viện Phụ sản TP. Cần Thơ thể hiện tính chuyên nghiệp, tin cậy và đảm bảo tính đồng bộ gồm: Sự đồng bộ trong thiết kế từ những nhận diện cốt lõi như logo, tên thương hiệu, slogan đến các chi tiết nhỏ khác sẽ giúp thương hiệu bệnh viện được nhận biết rộng rãi hơn. Đồng thời logo biểu tượng của bệnh viện cũng sẽ là một hệ thống nhận diện thương hiệu đầy đủ sẽ gia tăng độ chuyên nghiệp, quy củ của bệnh viện
Song song đó, đối với khách hàng logo bệnh viện cũng mang nhiều ý nghĩa quan trọng. Giúp khách hàng dễ dàng nhận biết thương hiệu bệnh viện: Thông qua các dấu hiệu về màu sắc, hình ảnh, logo bệnh viện, khách hàng sẽ dễ dàng nhận biết về lĩnh vực đặc thù của bệnh viện. Từ đó, dễ dàng tìm kiếm và tìm hiểu thông tin: Những thông tin về kiến thức phòng, chữa bệnh, phiếu khám sức khỏe, hướng dẫn đơn thuốc… sẽ giúp khách hàng dễ tìm kiếm thông tin hơn. Và một ý nghĩa quan trọng nhất, đó là mang đến sự an tâm, tin tưởng bằng việc chú trọng vào từng chi tiết nhỏ như đồ dùng cá, các tài liệu hướng dẫn đến các thông tin về bệnh viện, trình độ bác sĩ… để khách hàng tin tưởng hơn khi đến sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện.