Bên cạnh đó, hội thi còn tạo điều kiện cho 24 khoa/phòng và 01 Trung tâm Sàng lọc - Chẩn đoán trước sinh và sơ sinh có điều kiện thỏa sức sáng tạo, thể hiện niềm tự hào, tình yêu đối với TP. Cần Thơ và Bệnh viện Phụ sản TP. Cần Thơ thân yêu.
Ban Giám khảo chấm điểm Góc truyền thông tại khoa Sản bệnh
Ngoài ra, hội thi còn có mục đích nâng cao chất lượng hoạt động truyền thông giáo dục sức khỏe tại bệnh viện, đặc biệt là việc xây dựng, phát triển Góc truyền thông, qua đó, tư vấn, cung cấp thông tin, kiến thức về phòng và điều trị bệnh thường gặp cho bệnh nhân và thân nhân người bệnh.
Khoa Phụ thuyết trình về bảng truyền thông
Rất nhiều Góc truyền thông được các tập thể khoa, phòng thể hiện sinh động mang đậm cảm xúc tự hào và ý chí tiếp nối, phát huy hơn nửa những kết quả đạt được và mục tiêu phát triển ngôi nhà thứ 2 của tập thể nhân viên bệnh viện Phụ sản TP. Cần Thơ ngày càng vươn cao, vươn xa. Nội dung phong phú, trang trí bắt mắt, dễ hiểu và giàu tính sáng tạo, xây dựng mục tiêu cải tiến và phát triển, gắng bó dài lâu. Đây là công sức của tập thể viên chức – người lao động Bệnh viện với mong muốn mang đến không gian nhiều màu sắc, tươi vui hơn tạo cảm giác thân thiện, gần gũi với khách hàng.
Hình ảnh một số góc truyền thông nổi bật của các khoa/phòng
Hình ảnh một số góc truyền thông nổi bật của các khoa/phòng
Hình ảnh một số góc truyền thông nổi bật của các khoa/phòng
Hình ảnh một số góc truyền thông nổi bật của các khoa/phòng
Hình ảnh một số góc truyền thông nổi bật của các khoa/phòng
Hội thi Góc truyền truyền thông kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết của viên chức toàn Bệnh viện Phụ sản TP. Cần Thơ, đem lại làn gió mới góp phần xây dựng hình ảnh các khoa/phòng và thương hiệu "Nơi gửi trọn niềm tin" trong lòng người bệnh./.
Phòng Công tác Xã hội - Bệnh viện Phụ sản TP. Cần Thơ