Nghiên cứu khoa học năm 2023

XÂY DỰNG TRANG THÔNG TIN TIKTOK BỆNH VIỆN PHỤ SẢN THÀNH PHỐ CẦN THƠ
[ Cập nhật vào ngày (23/01/2024) ]


Mục tiêu:

- Tạo ra một trang Tiktok chuyên biệt cho Bệnh viện Phụ sản thành phố Cần Thơ, giúp bệnh viện có một kênh truyền thông hiện đại và thân thiện với khách hàng.

- Tăng cường nhận thức và quan tâm của công chúng đến các dịch vụ và cách thức chăm sóc sức khỏe phụ nữ và trẻ em tại bệnh viện.

- Xây dựng một cộng đồng truyền thông tích cực và mạnh mẽ, gồm các khách hàng, bệnh nhân, nhân viên y tế và các đối tác liên quan.

- Tạo ra các video chất lượng cao và nội dung hấp dẫn, giúp thu hút sự quan tâm của khách hàng và tăng cường nhận thức về sức khỏe phụ nữ và trẻ em.

Kết quả:

- Hiệu quả về việc tăng lượt theo dõi Trong thời gian thực hiện sáng kiến từ 1/5/2023 đến 30/9/2023, bệnh viện đã xây dựng và có một số điểm nhấn như:

- Xây dựng và truyền thông đăng tải 53 video trên kênh Tiktok.

- Thu hút được 565.500 lượt xem,

- Tổng số người theo dõi kênh: 4.241 người theo dõi.

- Tổng số lượt thích các video: 7.886 lượt thích.

- Hiệu quả về mặt kinh tế Trong thời gian thực hiện sáng kiến từ 1/5/2023 đến 30/9/2023, bệnh viện đã không tốn bất kỳ chi phí nào cho việc xây dựng và chạy quảng cáo video trên kênh Tiktok của mình, mà chỉ dựa vào sự sáng tạo và năng lực của đội ngũ nhân viên. Điều này đã giúp bệnh viện tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể, so với việc thuê các công ty truyền thông chuyên nghiệp.




Ngô Thanh Vũ, Nguyễn Huỳnh Duy Tân

  In bài viết



Hiển thị tin nổi bật


  • Bệnh viện phụ sản TPCT
  • Bệnh viện phụ sản TPCT
  • Bệnh viện phụ sản TPCT
  • Bệnh viện phụ sản TP. Cần Thơ
  • Bệnh viện phụ sản TP. Cần Thơ
  • Bệnh viện phụ sản TP. Cần Thơ
  • Bệnh viện phụ sản TP. Cần Thơ
  • Bệnh viện phụ sản TP. Cần Thơ
  • Bệnh viện phụ sản TP. Cần Thơ
  • Bệnh viện phụ sản TP. Cần Thơ
  • Bệnh viện phụ sản TP. Cần Thơ
  • Bệnh viện phụ sản TP. Cần Thơ