TIN TỨC BỆNH VIỆN

SƠ KẾT CÔNG TÁC HOẠT ĐỘNG 9 THÁNG ĐẦU NĂM VÀ KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG 3 THÁNG CUỐI NĂM 2020
[ Cập nhật vào ngày (07/10/2020) ]

Trong 9 tháng đầu năm 2020, mặc dù dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nhưng chỉ tiêu chuyên môn bệnh viện đạt 97,1%; chỉ tiêu tài chính đạt 103,2% chỉ tiêu 9 tháng đầu năm, tỷ lệ hài lòng người bệnh đạt mức cao 99,1%. Đó là kết quả đáng khích lệ được ghi nhận trong buổi Sơ kết bệnh viện diễn ra vào chiều 06/10/2020. Tham dự và chỉ đạo buổi sơ kết có sự hiện diện của Ông Huỳnh Văn Nhanh – Phó Giám đốc Sở Y tế TP. Cần Thơ.


Trong công tác phòng chống dịch Covid-19, Bệnh viện đã thực hiện các chốt kiểm soát y tế 24/24 trong thời gian giãn cách xã hội, cấp cứu và điều trị thành công 02 sản phụ trở về từ vùng dịch. Cùng với đó, bệnh viện triển khai mô hình may khẩu trang vô khuẩn được ngành y tế và lãnh đạo thành phố đánh giá cao, nhiều đơn vị đến tham quan và học tập kinh nghiệm. Hoạt động quản lý chất lượng được quan tâm. Công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học, chỉ đạo tuyến được đẩy mạnh. Hoàn thành công trình chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ Bệnh viện Phụ sản TP. Cần Thơ nhiệm kỳ 2020 -2025. Với những nỗ lực trên, Bệnh viện Phụ sản TP. Cần Thơ vinh dự nhận quyết định cờ thi đua của Chính phủ vì đã hoàn thành xuất sắc toàn diện nhiệm vụ công tác, dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước của TP. Cần Thơ năm 2019. Bên cạnh đó, UBND TP. Cần Thơ và Công đoàn ngành Y tế Việt Nam tặng bằng khen cho tập thể về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Quang cảnh buổi Sơ kết

Ông Huỳnh Văn Nhanh - Phó Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại buổi Sơ kết

Về công tác truyền thông trong 9 tháng đầu năm 2020, tổ truyền thông phòng Công tác Xã hội đã hoàn thành tốt trong xây dựng các nội dung. Trung bình mỗi tháng có 45 bài viết và video. Tăng 16.3% so với 9 tháng đầu năm 2019. Tăng mạnh nhất là về mảng xây dựng video clip với tỷ lệ lượt xem tăng 59.3% so với 9 tháng đầu năm 2019. Bên cạnh ngoài các nội dung video truyền thống còn có những nội dung hiện đại là các sản phẩm video truyền thông âm nhạc. Xây dựng các video âm nhạc ngắn về hình ảnh bệnh viện, hình ảnh đẹp nhân viên y tế có các ca khúc chủ đề về bệnh viện đưa lên hệ thống truyền thông các tivi, standee điện tử nhằm mục đích tạo ấn tượng sâu đậm trong tâm trí khách hàng. Xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu bằng âm thanh. Các video, bài viết, hình ảnh xây dựng trong 9 tháng đầu năm 2020 đã lan tỏa trên các kênh thông tin báo chí như đài truyền hình VTV1, VTV5 Tây Nam Bộ, VTV9, đài truyền hình Hậu Giang, Kênh 14, Zing.vn, VTV.vn, Báo Cần Thơ, đài Tiếng nói VOV.vn, Báo Sức khỏe đời sống – Cơ quan Ngôn luận Bộ Y tế, Gia đình Việt Nam... Góp phần nâng cao thương hiệu bệnh viện đến với khách hàng.

Ông Nguyễn Hữu Dự - Giám đốc Bệnh viện Phụ sản TP. Cần Thơ phát biểu tiếp thu ý kiến chỉ đạo 

Trong 3 tháng cuối năm 2020, bệnh viện tiếp tục nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và đáp ứng sự hài lòng của người bệnh, hoàn thành và phấn đấu thực hiện đạt và vượt chỉ tiêu chuyên môn và chỉ tiêu tài chính.. Thực hiện tốt công tác khám, chữa bệnh cho bệnh nhân BHYT. Phát huy thế mạnh của cơ sở khám chữa bệnh chất lượng cao, tuyên truyền nâng cao quảng bá hình ảnh, triển khai thực hiện đề án “Đẩy mạnh hoạt động truyền thông - giáo dục sức khỏe hướng đến cộng đồng”. Bên cạnh đó tiếp tục duy trì tỉ lệ hài lòng khách hàng; nâng cao công tác quản lý chất lượng bệnh viện, thực hiện tốt các quy chế chuyên môn, phát huy tinh thần trách nhiệm, đoàn kết của tập thể viên chức người lao động bệnh viện cho sự nghiệp khám chữa bệnh để góp phần cùng ngành Y tế TP. Cần Thơ và các đơn vị y tế trên địa bàn hoàn thiện là một trung tâm y tế chuyên sâu của khu vực ĐBSCL ./.




Phòng Công tác Xã hội - Bệnh viện Phụ sản TP. Cần Thơ

  In bài viết



tin nổi bật


Liên kiết

  • Quản lý chất lượng
  • Thông Tin Dược
  • Lịch Tuần